วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ร้อยเล่ห์ บุพเพรัก ตอน สมาชิกใหม่ (ฉากตัด)

ร้อยเล่ห์ บุพเพรัก ตอน สมาชิกใหม่ (ฉากตัด)










             ตัดจากเนื้อเรื่องหลักนะจ๊ะ


.......



             "อา...ไม่ไหวแล้วริท" ภาคินพูดออกมาด้วยเสียงกระเส่า


"มะ ไม่ได้นะครับเสี่ย ลูก..อืม...ก็อยู่ด้วย" คนตัวเล็กกล่าวห้ามด้วยเสียงกระท่อนกระแท่นเมื่อถูกเล้าโลมอย่างหนัก


"แต่ฉันไม่ไหวจริงๆ ดูสิมันแข็งไปหมดแล้วนะ" คนตัวโตไม่พูดเปล่า จับมือเล็กๆ ของคนรักให้จับเข้าที่แก่นกลางลำตัวเสียเต็มไม้เต็มมือ


"อื้อ..เสี่ยอ่ะ ไปห้องน้ำเลยไป" ร่างบางไล่ แต่แท้ที่จริงแล้วตัวเองก็ไม่ต่างกัน


"สักหน่อยไม่ได้เหรอ...นะริท นายจะใจร้ายกับฉันจริงๆ น่ะนะ ?" คนเจ้าเล่ห์แสร้งทำเสียงน้อยใจ ส่งแววตาเว้าวอนออดอ้อนมาให้คนตัวเล็กจนคนมองอดจะใจอ่อนไม่ได้


"ละ แล้วถ้าลูกตื่นตอนที่เรา....เอิ่ม...นั่นแหละ กันล่ะ ?" ร่างบางมีแววตาหลุกหลิกแสดงออกถึงความไม่มั่นใจ


"ไม่ตื่นหรอกน่า...ลูกเพิ่งจะนอนเอง น้องภูมิเป็นเด็กดีจะตาย" คนตัวโตให้เหตุผลเชิงรบเร้า


"ก็ได้ แต่...รอบเดียวพอนะ ถ้าพรุ่งนี้ริทลุกไม่ขึ้นล่ะก็......น่าดู!!" คนตัวเล็กยอมแต่โดยดี แล้วยังมิวายขู่แง้วๆ ใส่คนรักในท้ายประโยคอีกด้วย


"หึหึ ก็ได้ครับเมียสุดที่รักของเสี่ย จ๊วบ..." ภาคินรับปากก่อนจะเริ่มบรรเลงบทรักเล้าโลมคนตัวเล็กที่นอนอ่อนระทวยอยู่ใต้ร่างตนเองอีกรอบ


"อืมม..." เรืองริทครางออกมาอย่างพอใจเมื่อลิ้นร้อนไล่กวาดต้อนไปทั่วโพรงปาก รสจูบที่อ่อนหวานแต่แฝงไปด้วยความเร่าร้อนและเสน่ห์หา 


"อ๊าา..เสี่ย อืออ.." มือบางยกขึ้นโอบรอบคอของคนตัวสูงอย่างเผลอไผล นิ้วเรียวสวยบิดขยุ้มกลุ่มผมดกดำของร่างสูงเพื่อระบายอารมณ์วาบหวิวเมื่อภาคินเลื่อนจากการขบเม้มที่ริมฝีปากมาดูดกลืนยอดอกที่เต่งตันขึ้นมาดันเสื้อนอนตัวบางแทน


"อะ อ้ะ อ๊า...เสี่ย..อึก ระ ริทเสียว อา..." มือหนาของภาคินไล่ปลดปราการอันขัดขวางเนื้อผิวเนียนนุ่มใต้ร่มผ้าของคนตัวเล็กออกจนหมดในเวลาอันรวดเร็ว แต่ปากก็ยังทำหน้าที่ดีอยู่ไม่ขาดตกบกพร่องคือขบเม้มไปตามส่วนต่างๆ ของกายเล็ก ทั้งติ่งหู ซอกคอ ไม่เว้นแม้กระทั่งสะโพกอวบๆ น่าขย้ำนั่น


"อา..ริท ทำไมนับวันนายถึงได้เซ็กซี่ขึ้นขนาดนี้นะ" เสียงแหบพร่าเอ่ยขึ้นมาอย่างหลงใหล เรืองริทเพิ่งสังเกตเห็นว่าภาคินได้ปลดกางเกงนอนพร้อมกับชั้นในออกไปแล้ว ทั้งกายแกร่งเหลือแต่เสื้อนอนที่ถูกปลดกระดุมไปเพียง 3 เม็ดบนเท่านั้น


"อะ อื้อ..เสี่ย อ๊ะ! ทำอะไรน่ะ ?" ร่างบางเอ่ยถามด้วยความมึนงงปนตกใจเมื่อภาคินพลิกร่างของตนเองนอนลงและให้เรืองริทไปอยู่ข้างบนแทนแต่นอนหันหัวไปคนละทางกัน


"69 ไงครับที่รัก หึหึ" ภาคินยิ้มกริ่ม


"บะ บ้า โรคจิต อ๊าา..เสี่ย..อื้อออ" ไม่ทันด่าได้เต็มปากเต็มคำร่างบางก็ต้องร้องออกมาเสียงดังลั่นจนลืมไปว่ามีลูกน้อยอยู่ในห้องด้วย เพราะว่าภาคินฉกลิ้นแกร่งไล้เลียไปตามแก้มก้นขาวๆ ก่อนจะมาหยุดซอกแซกชอนไชลิ้นไปมาตรงบริเวณปากทางรักสีสวยของร่างเล็กเอง


"หึหึ ด่าฉันโรคจิตแต่นายก็ชอบไม่ใช่เหรอ อืม...ทำให้ฉันด้วยสิ" ภาคินกล่าว


"อืมม...อื้อ !" ร่างบางยอมทำตาม ครอบครองริมฝีปากลงไปบนส่วนที่ตั้งชันอยู่ตรงหน้าดูดเม้มเบาๆ ในตอนเริ่มแรกและต้องตกใจเมื่อคนตัวโตแกล้งกระแทกกายใหญ่เข้ามาจนเกือบชนคอหอยของคนร่างเล็ก


"เสี่ย ! อย่าแกล้งริทสิครับ อ๊าา..." ร่างบางหันมาแว๊ดใส่คนตัวโตที่ยกยิ้มเจ้าเล่ห์อยู่ทางด้านหลังก่อนที่จะสะดุ้งขึ้นทันทีเมื่อภาคินแทรกลิ้นเข้าไปในช่องทางรักเพื่อเบิกทางเตรียมความพร้อมก่อนจะเจอของจริงที่ใหญ่กว่านี้ให้เรืองริทได้คุ้นชิน


"อืมม..ไม่ไหวแล้วริท เริ่มเลยแล้วกัน" ทันทีที่พูดจบภาคินก็จับเอวบางของคนรักเอาไว้ให้อยู่ในท่าคลานก่อนที่ตนเองจะตั้งตัวขึ้นและแทรกแก่นกลายเข้าไปทางด้านหลังของคนตัวเล็กด้วยความว่องไว


"อ๊าา..แน่น อื้ออ" ร่างบางครางเสียงสั่นเมื่อภาคินกระแทกแก่นกายเข้าไปได้เต็มที่


"อาา...อย่ารัดฉันแบบนี้สิริท ฮึ่มม.." เมื่อแช่แก่นกายไว้ได้สักพักเพื่อให้ช่องทางรักได้คุ้นชินเอวอบก็เริ่มทำหน้าที่ด้วยการขยับเข้าออกเป็นจังหวะ


"อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสี่ย..อื้ออ...อาา บีบอีก อะ อ๊า เอาอีก" ร่างบางครางขออย่างลืมตัวเมื่อภาคินสอดมือเข้าไปลูบไล้หน้าอกของคนตัวเล็กแล้วจัดการบีบขยี้เม็ดบัวสีสวยจนแดงเต่งขึ้นมาจนเห็นได้ชัด


"อาา..ได้สิ อืมม..ดี ริท ดี..อ่าา ดีมาก อืมม..รัดแบบนั้นแหละ อ้าา.." จากจังหวะการขยับที่เรื่อยๆ กลายเป็นโหมกระหน่ำขึ้นจนสุดแรง ตามพายุอารมณ์ที่เริ่มปั่นป่วน


'พับ พับ พับ พับๆๆ !!'


"อะ อ่ะ อ๊าา เสี่ย..อื้มมม...อาา อ๊ะ อ๊ะ" ร่างบางครวญครางออกมาไม่เป็นประโยคเมื่อแก่นกายใหญ่กระแทกเข้าไปโดนจุดกระสันภายในช่องทางรักเข้าอย่างจัง


"อืมม..อาา ริท อืม..ซี๊ดดดดด"


"สะ เสี่ย อ๊าาา ระ ริท อ๊าา..ริทใกล้จะ อื้อ..ถึงแล้ว อ๊ะ อ๊ะ อือออ.." สีหน้าและท่าทางของเรืองริทในตอนนี้ช่างเร้าอารมณ์ของภาคินเป็นอย่างมาก


"อืมม..อ่าา เหมือนกัน ซี๊ดด.." ภาคินจับร่างเล็กให้พลิกนอนลงบนเตียงหลังกล่าวจบ จับขาสวยแยกออกจากกันนำมาพาดไว้ที่ไหล่ก่อนจะเริ่มโหมกระหน่ำรัวสะโพกแรงใส่ไม่ยั้ง


"อะ อ๊ะ อ๊าาา เสี่ยย...อร๊างงง อ๊ะ อ๊าา เสียวว..อื้ออ เร็วๆ อาา.." ร่างบางครางออกมาอย่างถึงใจ มือเล็กที่ว่างก็จัดการบีบขยี้เม็ดบัวสีสวยบนยอดอกของตัวเองไปด้วย เป็นภาพที่ช่วยสร้างอารมณ์ให้กับภาคินเป็นอย่างมาก


"อืมม...ซี๊ดดดด นายดูเซ็กซี่มากเลยริท อ่าาา ไม่ไหวแล้วโว้ยย.."


'พับ พับ พับๆๆๆๆๆๆ'


"อ๊าาาา เสี่ยย อือออ...อ๊ะ อ๊ะ อ๊าา อื้ออ.." กายเล็กๆ สั่นคลอนไปตามแรงโหมกระหน่ำของคนร่างสูงอย่างควบคุมไม่ได้ ริมฝีปากแดงระเรื่อขบเม้มอย่างเสียงสยิว ดวงตาหวานฉ่ำปรือด้วยความสุขสม


"อ่าาา..ซี๊ดดดดดด ตอดดีมากริท อาาา.."


"อื้อ..เสี่ย ริทมะ ไม่ไหวแล้วว อ๊าาา อ๊ะ อ๊ะ อ๊าา อ๊า อร๊างงงงงง !!" น้ำรักสีขาวขุ่นถูกพ่นออกมาจากแก่นกายเล็กในทันทีที่ถึงจุดสูงสุด คราบน้ำรักแปดเปื้อนไปทั่วตัวของร่างเล็กและหน้าอกแกร่งของร่างสูง


"อาาา..ริท ซี้ดดดด ไม่ไหวแล้ว อ๊าาา อึก...อ๊ะ อ้าาาาา !!!" กายแกร่งของภาคินกระตุกอย่างรุนแรงพร้อมกับปลอดปล่อยน้ำรักจำนวนมากเข้าไปยังท่องทางรักที่ตอดรัดสิ่งแปลกปลอมอย่างชอบใจ




************************



             กลับไปอ่านต่อและฝากคอมเม้นท์ได้ที่นี่เลยนะจ๊ะ >> http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1330692&chapter=22

            เป็นยังไงบ้างก็เม้นท์บอกไรท์กันกันด้วยเน้ออ^^






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น