วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ฟิคโน่ริท อุบัติเหตุแห่งรัก ตอนที่ 18

อุบัติเหตุแห่งรัก

ตอนที่ 18 ในคืนที่เรามีกัน (NC) 


"ก็ได้ แต่ต้อง..เบาๆนะครับ อื้อออ.." ไม่รีรอให้ร่างบางพูดจบประโยคภาคินก็ประทับริมฝีปากลงไปบนเรียวปากบางของคนตัวเล็กอย่างดูดดื่ม แทรกลิ้นร้อนเข้าไปในโพรงปากหวานแล้วกวาดต้อนไปในทุกๆอณูเนื้อที่ คนร่างบางที่ถูกชักจูงจนมิอาจจะสกัดกลั้นอารมณ์เอาไว้ได้ก็จูบตอบอย่างไม่ยอมแพ้เช่นกัน แต่จะต่างกับคนบนร่างก็ตรงที่อ่อนประสบการณ์และจูบได้ไม่ค่อยเก่งพอเท่านั้นเอง..

        ภาคินลูบไล้ฝ่ามือไปทั่วเรือนร่างบอบบางอย่างทะนุถนอนและอ่อนโยนไปในทุกๆสัมผัส แต่ก็แฝงไปด้วยความเร่าร้อนไม่แพ้กัน จากรสจูบที่อ่อนโยนแปรเปลี่ยนเป็นรสจูบที่ร้อนแรงและแฝงไปด้วยความปรารถนาในทุกๆห้วงอารมณ์ ดูดกลืนขบเม้มจนริมฝีบางของคนใต้ร่างแดงช้ำเป็นสีกุหลาบ เมื่อพอใจแล้วคนร่างสูงก็จูบไซ้ไปตามพวงแก้ม ใบหู ขมับ เปลือกตา และลำคอของร่างบางไปเรื่อยๆ

       มือไม้ก็อยู่ไม่เป็นสุขคอยปลดปล่อยอาภรณ์ของตัวเล็กให้หลุดลุ่ยออกจากร่างบางจนเกือบหมด ร่างสูงลากไล้ปลายลิ้นร้อนลงไปบนยอดอกของคนใต้ร่างอย่างหลงไหล เรียกเสียงครางหวานหูของคนตัวเล็กได้ดีทีเดียว ร่างทั้งร่างสั่นสะท้านไปด้วยอารมณ์ใคร่ ยากจะฉุดรั้งไว้ได้อีกต่อไป ยอดประทุมถันก็ชูชันแข็งขึ้นมาเป็นตุ่มไตเพื่อตอบสนองต่อคนบนร่างได้อย่างดี ร่างบางครางออกมาด้วยความเสียวซ่านจากสัมผัสที่ไม่เคยได้รับมาก่อน

"อึก..อ่าาา..."

       ไม่รอช้าอีกต่อไปภาคินจัดการดึงกางเกงตัวเล็กที่คนใต้ร่างสวมใส่อยู่ให้หลุดออกไปจนหมดอย่างรวดเร็ว ตามด้วยเสื้อผ้าของตนเองที่กำลังจะปลดออกแต่ก็มีมือเล็กๆของเรืองฤทธิ์ที่ยื่นมาช่วยปลดให้เสียก่อน ร่างเล็กค่อยๆแกะกระดุมออกอย่างไม่รีบร้อน จากนั้นก็ดึงเสื้อออกจากตัวคนร่างสูงได้สำเร็จ มือบางลากไล้ฝ่ามือไปตามหน้าท้องแกร่งของร่างสูงอย่างอย่างยั่วยวน จากนั้นก็ลูบไล้ฝ่ามือต่ำลงมาเรื่อยๆจนถึงจุดยุทธศาสตร์ที่อยู่ใต้ร่มผ้าบางๆกึ่งกลางลำตัวของร่างสูง ซึ่งเรียกเสียงครางแหบพร่าของคนตัวสูงได้อย่างดีไม่แพ้กัน

"อ่าา..ริท เดี๋ยวนี้กล้าขึ้นมากนะเรา หึหึ" ภาคินกล่าวกับร่างบางอย่างพอใจ

"แล้วพี่คินชอบมั้ยล่ะครับ" ร่างบางพูดพร้อมกับส่งสายตาหวานหยดย้อยไปให้คนบนร่าง

"ไม่ชอบ...แต่พี่หลงริทเลยล่ะ" ว่าจบคนตัวโตก็ถอดกางเกงของตัวเองออกจนหมดเปลือกอย่างรวดเร็วแล้วก็เอื้อมมือไปจับเรียวขาขาวของร่างบางให้อ้ากว้างออกกว่าเดิม ก้มหน้าลงไปลากไร้ปลายลิ้นชื้นกันช่องทางรักสีหวานอย่างชอบใจพร้อมกับดูดกลืนลากไล้ริมฝีปากเข้าครอบครองแท่งเอ็นขนาดพอดีมือของคนตัวเล็กอย่างชำนาญจนร่างบางต้องแอ่นกายขึ้นมารับสัมผัสอันวาบหวามที่แสนถูกใจนี้อย่างเสียวซ่าน
"อะ อ๊าา.." น้ำสีขาวขุ่นถูกปลดปล่อยออกมาจากแกนกายเล็กอย่างไม่ขาดสายแต่ก็ถูกคนตัวสูงดูดกลืนกินจนหมด

"พี่จะเข้าไปแล้วนะ" ภาคินพูดขณะที่นำแกนกายใหญ่ไปจ่อยังปากทางรักสีหวานที่พร้อมจะรับมือกับสิ่งที่จะเข้าไปรุกล้ำ

"อึก..รีบๆเข้ามาเลยครับพี่คิน ระ ริทไม่ไหวแล้ว.." เมื่อเห็นดังนั้นร่างสูงก็สอดแทรกแกนกายเข้าไปยังช่องทางรักของคนร่างบางภายในครั้งเดียว

"อึก เจ็บ" ร่างบางบอกออกมา

"พี่จะยังไม่ขยับนะ อาา..." ภาคินก็ครางขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านเพราะผนังช่องทางรักของร่างบางนั้นตอดรับแกนกายของเขาได้ดีเหลือเกิน...

"อ๊ะ อ่าาา..." เมื่อทุกอย่างเข้าที่แล้วร่างสูงก็เริ่มขยับแกนกายเข้าออกไปตามจังหวะปกติ

"อ้าา..อึก เร็ว กะ กว่านี้คะ ครับ..อาา.." ร่างบางเอ่ยบอกคนตัวสูงที่กำลังขยับแกนกายอย่างชำนาญ

     จากการบรรเลงเพลงรักที่ค่อยเป็นค่อยไปแปรเปลี่ยนเป็นร้อนแรง เร้าใจ และสุขสม ร่างสูงกระแทกกระทั้นแกนกายเข้าออกอย่างรวดเร็วและถี่รัวเมื่ออารมณ์ใกล้ถึงห้วงขีดสุด  อากาศที่หนาวเหน็บก็ไม่ใช่ปัญหาของการทำกิจกรรมระหว่างสองร่างที่หล่อหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว แสงไฟสีส้มที่สาดส่องมาจากตะเกียงช่วยขับให้บรรยากาศภายในห้องแห่งนี้ครุกรุ่นไปด้วยความโรแมนติกเมื่อมองดูแล้วช่างเป็นภาพที่สวยงามเสียงจริงๆ 


  ภาคินทิ้งตัวลงนอนโดยที่แกนกายยังเชื่อมกันอยู่กับคนตัวเล็กแล้วจับคนร่างบางให้ขึ้นไปอยู่ข้างบนแทน


"อะ อ๊ะาา...พะ พี่คิน ริท...จะ ไม่ไหว..แล้ว อ้าา..." ร่างบางทิ้งน้ำหนักตัวลงบนส่วนที่เชื่อมกันกับร่างสูงอย่างแรงและช่วยซอยสะโพกอย่างถี่ยิบตามแรงอารมณ์เสน่ห์หา

"อึก..ระ ริท อ่าาา..." ภาคินจับเอวคอดของคนร่างบางให้ขยับไปตามความพอใจของตนอย่างเป็นจังหวะและรวดเร็ว ต่างฝ่ายต่างสวนสะโพกใส่กันไม่ยั้งจนในที่สุดก็ถึงจุดสุดยอดแห่งห้วงอารมณ์เสน่ห์หาไปพร้อมกันทั้งคู่...

"อะ อ๊ะๆ อ้ะพี่คิน อ๊าาาาา...//อึก อ๊ะ ริท อื้มม..อ๊าาา..."
น้ำรักสีขาวขุ่นของร่างสูงถูดปลดปล่อยเข้าไปในช่องทางรักของร่างบางจนหมด ส่วนของร่างบางก็แตกออกมาเต็มหน้าท้องของคนตัวสูงไม่แพ้กัน เมื่อจบสงครามรักในครั้งนี้แล้วร่างบางก็ทิ้งตัวลงมาซบอกคนตัวสูงทันที


"ริท.."

"ครับ? แฮ่กๆ" ร่างบางหอบหายใจอย่างเหนื่อยหอบ

"อีกรอบนะ"

"ฮะ? อื้อออ...." ไม่ทันได้ตอบอะไรของออกไปเสียงของร่างบางก็ขาดห้วงไปเนื่องจากโดนคนตัวโตจูบปิดปากอย่างเร่าร้อนแล้วบทเพลงรักที่แสนหวานและร้อนแรงก็ถูกบรรเลงขึ้นอีกครั้ง และตลอดทั้ง...ค่ำคืนนี้.......^^





**************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น