วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2558

อุบัติเหตุแห่งรัก ตอนที่ 32 ความสุขที่หวนคืน (ตอนจบ)


อุบัติเหตุแห่งรัก

*ความสุขที่หวนคืน* (ตอนจบ)


----- ต่อจากเนื้อหาหลัก -----


"อื้มม..แฮ่กๆ พะ พี่คิน จะเอาจริงหรอ" ร่างบางที่อ่อนยวบไปเพราะรสจูบเอ่ยถามออกมาเพื่อความแน่ใจในการกระทำของร่างสูง ตาหวานปรือมองคนรักด้วยความสงสัยซึ่งเป็นภาพที่ภาคินมองแล้วมันเหมือนกับการยั่วยวนให้เขาสัมผัสกายเล็กมากขึ้นอย่างไรอย่างนั้น


"ถ้าร่างกายริทมันจะยั่วพี่ได้ขนาดนี้ก็ไม่ต้องถามแล้วล่ะ" หลังจากที่ภาคอนพูดจบเรืองฤทธิ์ก็สัมผัสได้ถึงบางอย่างที่แข็งขืนขึ้นมาโดนหน้าขาของตนเองจนทำให้รู้สึกสยิวกิ้วได้ไม่น้อย


"อ๊ะ พี่คินอ่ะ อืมม... คิกๆ" คนร่างเล็กหัวเราะชอบใจที่ภาคินลากไล้จมูกโด่งและริมฝีปากบางไปตามบริเวณหน้าท้องของตนเองที่ตอนนี้โดนเลิกเสื้อขึ้นจนถึงต้นคอระหงส์


"อื้มม..อ๊าาา.." เสียงครางหวานแว่วออกมาจากริมฝีปากอมชมพูน่าสัมผัสของคนตัวเล็กเมื่อโดนร่างสูงสัมผัสเข้ากับแก่นกายขนาดพอดีมือของตนเอง


"อื้อ พี่คิน..อ๊ะ อย่าแกล้งริทสิ หื้อออ..." ร่างเล็กอ่อนระทวยอย่างหมดแรงเมื่อโดนคนรักเล้าโลมอย่างดุเดือด มือเรียวรั้งกางเกงนอนและอันเดอร์แวร์ของร่างบางออกไปพร้อมๆกัน และร่างบางที่ให้ความร่วมมืออย่างดีจัดการถอดเสื้อของตนออกและตามด้วยการแกะกระดุมเสื้อของคนตัวโตออกไปจนพ้นกาย


แผ่นอกเปล่าเปลือยของคนทั้งคู่สัมผัสกันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่ภาคินจะเลื้อยริมฝีปากลากไล้ไปตามหน้าท้องขาวๆและลากขึ้นมายังยอดอกของคนตัวเล็กที่แอ่นขึ้นรับสัมผัสของเขาอย่างยั่วยวนไม่แพ้กัน


"อ๊า.." ความเสียวซ่านพุ่งทะยานขึ้นดั่งเปลวไฟที่แผดเผาไปทั่วทุกอณูของร่างกายเมื่อลิ้นร้อนของคนบนร่างสัมผัสและดูดกลืนเม็ดบัวสีหวานบนยอดปทุมถันที่เต่งตึงขึ้นมารับสัมผัสของร่างสูงอย่างเสน่ห์หา มือบางจิกลงบนผ้าปูที่นอนนุ่มอย่างหาที่ระบาย ปลายเท้าปัดป่ายไปตามที่นอนอย่างเสียวซ่านและอึดอัดตรงบริเวณกลางกาย


"ฮื้ออ..พี่คิน อ๊ะ ริท...อึดอัด" ร่างบางครางบอกคนตัวโตเสียงพร่า ภาคินผละออกจากกายบอบบางที่แสนยั่วยวนก่อนจะถอดกางเกงนอนและอันเดอร์แวร์ออกจากร่างกายไปอย่างรวดเร็วโดยไม่รีรอเวลาแต่อย่างใด


"อืมม..." ร่างสูงครางเสียงแหบพร่าขณะที่มือเล็กของคนใต้ร่างลูบไล้ไปมาอย่างปลุกอารมณ์บนแก่นกายขนาดใหญ่ของตน ซึ่งขณะนี้ได้แข็งขืนขึ้นมาจนตรงส่อนปลายเริ่มปริ่มไปด้วยน้ำรัก ร่างบางลากไล้มือเล่นไปมาอย่างสนุกสนานเพื่อแกล้งให้คนร่างสูงสั่นสะท้านเพราะตนเองบ้าง


"อึ้ก..แกล้งพี่เหรอเรา อืมม...เดี๋ยวจะโดนมิใช่น้อย" ไม่รอให้คนใต้ร่างได้ตอบอะไรริมฝีปากร้อนผ่าวก็ลากไล้ไปทั่วร่างกายของคนรัก ตั้งแต่ดูดเบาๆที่ริมฝีปากอมชมพูน่าสัมผัส ใบหู ลำคอระหงส์ที่ร่างสูงไม่ลืมที่จะทิ้งรอยเอาไว้ด้วย ริมฝีปากร้อนขบเม้มลงอย่างร้อนแรงจนร่างบางสะดุ้งน้อยๆ มือเล็กละออกจากแก่นกายของคนรักเปลี่ยนมาเป็นโอบรอบลำคอและลากไล้ไปทั่วแผ่นหลังของภาคินอย่างเสน่ห์หา ร่างสูงลากไล้ริมฝีปากลงมาเรื่อยๆ ขบเม้มไปตามเอวคอดและส่วนต่างๆของกายบาง ก่อนที่จะมาหยุดอยู่ที่จุดอ่อนไหวเป็นจุดสุดท้าย


"อ๊า..อืม..เสียว"ร่างเล็กครางออกมาอย่างสุขสมเมื่อริมฝีปากร้อนผ่าวของภาคินเข้าครอบครองแก่นกายขนาดพอดีมือของตนแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ฟันสวยกัดปากตัวเองเบาๆเพื่อคลายความเสียว สัมผัสอันร้อนแรงของร่างสูงทำให้กายบางสั่นสะท้านไปทั้งร่าง อารมณ์แห่งความรักและความใคร่ครุกรุ่นขึ้นมาอย่างห้ามไม่อยู่


"อ๊าา...อ๊ะ พี่คินแกล้งริท" ร่างบางเอ่ยขึ้นเมื่อภาคินผละริมฝีปากออกจากแก่นกายของตนเองทำให้น้ำรักที่อยากจะพุ่งออกมาเต็มที่ไม่สามารถออกมาได้เมื่อหยุดสัมผัส


"หึหึ ก็ริทแกล้งพี่กะ...ฮื้มม..." ไม่ทันที่ร่างสูงจะพูดได้จบประโยคริมฝีปากบางรีบเข้าไปฉกจูบอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งพลิกร่างของตนเองขึ้นไปคร่อมร่างสูงของคนรักแทน ภาคินครางรับอย่างพอใจ มือหนาบีบเค้นไปตามสะโพกเนียนอย่างมันมือ ลิ้นร้อนตวัดจูบโลมเลียกับคนร่างบางอย่างอย่างไม่รู้จักเหน็ดหน่ายจนน้ำลายไหลออกมาตามมุมปากแต่ก็ไม่มีใครคิดจะเช็ดออกปล่อยให้ไหลออกมาให้เต็มที่


"ฮึ่มม...อึ้ก...ริท" ร่างสูงคาดไม่ถึงว่าเรืองฤทธิ์จะร้อนแรงได้เพียงนี้ เมื่อร่างบางละจูบออกไปกะทันหันและเปลี่ยนไปไล้เลียดูกลืนแก่นกายขนาดใหญ่ของตนแทน มือเล็กรูดแก่นกายใหญ่ขึ้นลงอย่างนึกสนุกเหมือนกับเด็กน้อยได้ของเล่นชิ้นใหม่ ริมฝีปากบางน่าสัมผัสขบเม้มและดูดกลืนแก่นกายของร่างสูงไปอย่างหยอกเย้าและยั่วยวน ทำให้คนที่โดนสัมผัสทนไม่ไหวจับพลิกตัวของเรืองฤทธิ์ลงมายังใต้ร่างของตนแล้วหยัดกายขึ้นไปคร่อมคนรักเช่นเดิม


ภาคินนั่งลงในท่าเทพบุตรมือหนาค่อยๆดึงสะโพกกลมมนของคนรักขึ้นมาให้อยู่ในตำแหน่งที่พอดีบนหน้าตักของตนเองแล้วจึงก้มลงไปกดจูบและลากไล้ปลายลิ้นไปมาบริเวณช่องทางรักซึ่งทำให้คนร่างบางรู้สึกสยิวได้ไม่น้อย


"อื้ออ...พี่คิน ระ ริทไม่ไหวแล้ว ใส่เข้ามาเลย" ร่างบาครางบอกเสียงสั่น


"อืม.." ภาคินครางรับแล้วจัดการเปิดลิ้นชักที่หัวเตียงซึ่งได้รับแสงสว่างจากโคมไฟช่วยส่องให้เห็นอยู่รำไรแล้วจึงหยิบขวดเจลหล่อลื่นออกมา ร่างสูงบีบเจลออกมาแล้วละเลงทางลงไปบนแก่นกายร้อนของตนเองและช่องทางรักของร่างบางที่บ่งบอกว่าพร้อมต่อการสอดใส่เมื่อสอดนิ้วมือเข้าไปได้ถึงสามนิ้วพร้อมๆกัน


"พี่จะเข้าไปแล้วนะ อึก..อย่าเกร็งนะ หายใจลึกๆ"


"อ๊ะ"


'สวบ'


แก่นกายขนาดใหญ่ของร่างสูงเข้าไปอยู่ในช่องทางรักของร่างบางเป็นที่เรียบร้อย ภาคินค่อยๆขยับเข้าออกช้าเพื่อให้ร่างบางได้คุ้นชินกับส่วนที่สอดแทรกเข้าไป


"อื้ม..เอามาแรงๆสิพี่คิน อ๊า.." ภาคินสนองตามความต้องการของร่างบางอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง สะโพกสอบกระแทกกระทั้นแก่นกายเข้าไปยังช่องทางแห่งสวรรค์อย่างร้อนแรง


"อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา อื้มมม..." ร่างบางครางออกมาอย่างชอบใจ มือเล็กจิกลงบนแผ่นหลังของคนบนร่างอย่างหาที่ระบาย


"อืม...ริท.." ร่างสูงเองก็ครางต่ำออกมาอย่างสุขสมเมื่อช่องทางรักของเรืองฤทธิ์นั้นตอดรัดแก่นกายของเขาดีเหลือเกิน


"อ๊าา...พี่คิน อือ..ริท ริทเสียว อ๊า..อิ้ก..ฮ้าาา.." กายบอบบางขยับไปตามแรงกระแทกของภาคินอยู่เรื่อยๆ ตาปรือมองคนรักที่มอบความสุขให้ตนอย่างยั่วยวนจนภาคินทนไม่ไหวกระแทกแก่นกายถาโถมใส่ร่างเล็กให้แรงกว่าเดิมจนคนตัวเล็กครางพร่า


"อ๊ะๆ อาาา..อื้มม..พี่คิน อ๊ะ อ๊าาา.."


"อือ..ริท อ๊ะ ฮ้าา.." ภาคินครางออกมาอย่างพึงพอใจเมื่อร่างเล็กสวนสะโพกกลับมาตามแรงกระแทกของตนเองทำให้แก่นกายใหญ่เข้าไปได้ลึกมากขึ้นจนแตะถึงจุดเสียวภายในของร่างบาง


"อ๊าาา...พี่คิน ตะ ตรงนั้น อ๊ะ.." เมื่อรู้จุดที่ทำให้ร่างบางสุขสมภาคินก็กระแทกแก่นกายเข้าไปยังจุดเดิมอย่างถี่รัว จนคนใต้ร่างครางเสียวสะพรั่น ช่วยสวนสะโพกสวยเข้ารับแก่นกายของคนรักอย่างสุขสม


"อ๊าา...อ๊ะๆๆๆๆ อือออ...พี่คิน"


ร่างบางครางเสียงดังสนั่นยิ่งทำให้ภาคินหยุดตนเองไม่ได้มากเท่านั้นรีบกระแทกแก่นกายเข้าออกช่องทางรักถี่ระรัวจนเสียวสะท้านกันไปหมดทั้งร่าง ร่างบางพยายามรวบรวมความกล้าและแรงทั้งหมดที่พอจะมีพลิกร่างของภาคินให้นอนลงและให้ตนขึ้นไปคุมเกมเองอยู่ด้านบนโดยที่ร่างกายยังเชื่อมกันอยู่


"อึ้ก..ริท"


"อื้มม..อ๊าา...ริท รัก อ๊ะ..พี่คิน...นะครับ อืออ.." คนตัวเล็กหมุนสะโพกสวยวนไปวนมาบนแก่นกายขนาดใหญ่อย่างเสียวซ่าน แล้วค่อยๆกระแทกสะโพกเน้นย้ำไปลงเรื่อยๆ ก่อนจะเพิ่งแรงกระแทกลงไปอีก จนสัมผัสได้ว่าแก่นกายของร่างสูงนั้นเข้าไปลึกจนแตะจุดกระสันภายในของตนได้อย่างดี ร่างบางจึงจัดการกดสะโพกสวยลงบนกลางกายของคนรักอย่างแรงและถี่รัวจนคนร่างสูงครางสะพร่าอย่างสุขสม


"อ๊ะ อ๊าา...ริท อึก..อืม..พี่ก็รักริท" มือหนาบีบเค้นบั้นท้ายกลมอย่างเมามันส์พลางจับให้จังหวะกระแทกของร่างบางกดลงไปอย่างเป็นจังหวะ


"อ๊า...สะ เสียว อ๊ะ เสียวมาก.." ร่างบางเอ่ยบอกเสียงกระท่อนกระแทนใบหน้าหวานเริ่ดขึ้นไปตามแรงอารมณ์ มือเล็กปัดป่ายและบีบเค้นเม็ดบัวสีหวานบนยอดประทุมถันของตนเองเองอย่างเสียวซ่าน


"อึ้ก..อืมม..พี่จะไม่ไหแล้วริท" ว่าจบภาคินก็เปลี่ยนตำแหน่ง ถอนแกนกายออก จับร่างบางพลิกหน้าคว่ำลงบนบนที่นอน รั้งสะโพกสวยให้ลอยหวือขึ้นโดยมีเข่าเป็นตัวค้ำไว้กับพื้นเตียงจากนั้นร่างสูงก็สอดแทรกแกนกายร้อนระอุเข้าไปยังช่องทางสีหวานที่ตอดรัดแกนกาของเขาตุบๆ แล้วแทงเข้าไปจนมิดด้าม


"อะ อ๊าา...มันลึก อ๊ะ...มากเลยพี่คิน อ๊ะๆ" ร่างบางครางเสียงสั่นเมื่อภาคินเริ่มกระแทกกระทั้นแก่นกายเข้าไปอีกครั้งโดยเพิ่มความร้อนแรงและซอยสะโพกให้ถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม จนคนใต้ร่างได้แต่ครางไม่เป็นภาษา


"อะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าา..อืมม...อ๊าาา.."


"อืมมม..อ๊าา.." ภาคินครางเสียงทุ้มและแหบต่ำไปสุดห้วงอารมณ์สะโพกสอบซอยเข้าออกถี่ระรัวกระทบกับสะโพกสวยของร่างบางเสียงดัง


'ตั๊บ! ตั๊บ! ตั๊บ!'


"อร๊างงง..อ๊าาา.พี่คิน แรงๆ อ๊ะ อื้ออออ...อ๊ะๆ" ร่างบางครางออกมาอย่างสุขสมเมื่อใกล้ถึงจุดหมายปลายทาง แขนเรียวหยัดกายขึ้นมาให้อยู่ในท่าคลาน มือบางขยุ้มหมอนเอาไว้เพื่อระบายความเสียวซ่าน เอี้ยวหน้ามาด้านหลังเพื่อส่งสายตาหวานเยิ้มให้กับคนรัก


"อ๊ะๆๆๆ ฮื้อออ...พะ พี่คิน อึ๊ก..ริทเสียว อ๊า.." เพียงแค่มองตาก็รู้ใจเมื่อภาคินสบตากับคนรักที่หันหน้ามาดูสะโพกสอบก็ซอยถี่รัวขึ้นโดยอัตโนมัติอย่างรู้งานว่าคนรักต้องการอะไร


"อึก..อืออ..อืมมม...พี่ก็จะไม่ไหวแล้วริท"


"อ๊าา..พี่คิน อ๊ะๆ ฮื้อออ..ริทจะออกแล้ว อ๊ะๆ"


"พร้อมกันนะที่รัก" เสียงทุ้มบอกออกมาอย่างแหบพร่า แล้วจัดการซอยสะโพกใส่ร่างบางของคนรักอย่างเสน่ห์หา โดยเรืองฤทธิ์ก็สวนสะโพกกลับอย่างลืมตัว แรงกระแทกกระทั้นที่เข้าไปแตะจุดสุดห้วงอารมณ์ของทั้งสองทำให้ทั้งคู่ครางออกมาอย่างสุขสมในห้วงอารมณ์รักที่พุ่งทะยาจนถึงจุดสุดท้าย


"อ๊ะๆๆๆ อร๊างงงง..พี่คิน อ๊ะๆ อ๊าาาาาา.../อึ้ก ระ ริท..อ๊ะๆ อึก..อ๊า..อืมมมมมม.." น้ำรักสีขาวขุ่นของภาคินพุ่งทะยานเข้าสู่ช่องทางรักของเรืองฤทธิ์ในทันทีที่ถูกปลดปล่อยออกมาจนหมดทุกหยด ส่วนของเรืองฤทธิ์ก็แตกออกมาบริเวณบริเวณหน้าท้องของตนเองและหยดใส่ที่นอนบ้างประปราย



--------------------------------------

เป็นไงกันบ้างงงเอ่ยยยยย ไรท์นี่ปาดเหงื่อ 5555
กลับไปอ่านเนื้อหาหลักที่เหลือต่อ และฝากเม้นท์ให้กำลังจใจกันด้วยนะค้าา
ฝากอ่านไรท์ทอล์คด้วยเน้อ^^ รักคนอ่านนะคะ อิอิ
คลิกๆ ที่นี่เลยค่าา >> http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1115595&chapter=32


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น